Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Wayne Rooney cảm kích Van Gaal

BÓNG ĐÁ ANH - Đội trưởng Wayne Rooney rất cảm kích trước việc HLV Louis Van Gaal quyết định hủy buổi tập trong ngày Giáng sinh để các cầu thủ có thời gian quây quần bên gia đình.LỊCH THI ĐẤU CÚP C1
Wayne Rooney vui mừng vì được nghỉ ngơi trong ngày Giáng sinh. Ảnh internet.
Wayne Rooney vui mừng vì được nghỉ ngơi trong ngày Giáng sinh. Ảnh internet.
Man United sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford trong ngày lễ Tặng quà (Boxing Day) không gì khác ngoài mục tiêu có được 3 điểm để tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng trong thời gian qua (6 thắng, 1 hòa).
Dù có lịch thi đấu rất bận rộn và tất cả các đội bóng ở Ngoại hạng Anh, theo truyền thống, đều có buổi tập vào sáng ngày Giáng sinh tuy nhiên Van Gaal đã phá lệ cho các cầu thủ United được nghỉ xả hơi.
Hành động này đã khiến nhiều cầu thủ rất vui mừng và họ đã tận dụng cơ hội để được sum họp với gia đình và bạn bè. Chính Rooney cảm thấy rất hạnh phúc với tấm chân tình của vị HLV người Hà Lan.KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ANH
“Chúng tôi không phải luyện tập vào ngày Giáng sinh vì HLV Van Gaal đã quyết định cho toàn bộ các cầu thủ ở nhà. Đó là điều rất tốt cho những cầu thủ mới đến cũng như chúng tôi sẽ có thời gian bên cạnh những đứa trẻ.
Đây là điều rất lạ lẫm cho những tân binh khi phải căng sức thi đấu nhiều hơn ngày thường trong dịp này. Dù vậy họ cần phải tập làm quen dần và phải luôn trong tư thế sẵn sàng. Tôi chắc chắn họ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu sắp tới”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét