Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Điểm tin chiều 26/12: NHA không còn song mã

songma
PSG “bật đèn xanh” cho Arsenal vụ Cavani. HLV Laurent Blanc đã quá chán ngán với những động thái làm mình làm mẩy của Edinson Cavani và khi mà Ban lãnh đạo thông qua kế hoạch “Dải ngân hà”, ông lập tức “bật đèn xanh” để Arsenal mua tiền đạo người Uuruguay.LỊCH THI ĐẤU CÚP C1
TIN CHUYỂN NHƯỢNG
HLV Wenger: ‘Giai đoạn Giáng sinh sẽ phá vỡ cuộc đua song mã’. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Arsene Wenger tin rằng lịch thi đấu dày đặt trong giai đoạn Giáng sinh có thể khiến Premier League thoát khỏi cuộc đua song mã giữa Chelsea và Manchester City.
Việc phải chơi 3 trận đấu trong vòng 7 ngày làm cho HLV Wenger cảm thấy hào hứng. Ông tin rằng nếu “Pháo thủ” và các đội bóng khác thi đấu tốt thì một ứng cử viên khác cho chức vô địch sẽ xuất hiện ngoài The Blues và The Citizens.
Sergio Aguero trở lại thần kỳ. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Arsene Wenger tin rằng lịch thi đấu dày đặt trong giai đoạn Giáng sinh có thể khiến Premier League thoát khỏi cuộc đua song mã giữa Chelsea và Manchester City. Thông tin rò rỉ từ Etihad với tờ Mirror cho hay, những ngày gần đây Sergio Aguero đã tham gia luyện tập hồi phục chấn thương. Dự kiến El Kun sẽ chính thức trở lại thi đấu ở cuộc đón tiếp Everton vào ngày 10/1/2015.KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ANH
Torres đá trận derby Madrid gặp Real. Tờ AS khẳng định, Fernando Torres sẽ có trận đá chính thức cho Atletico Madrid ở cuộc chạm trán với kình địch Real Madrid vào ngày 8/1 tới thuộc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.
HLV Graechen dùng đội dự bị chạm trán tân binh Thai League. HLV Graechen sẽ tạo điều kiện cho những cầu thủ chưa được ra sân trong những trận đấu trước để tiếp đối thủ Siam Navy của Thái Lan lúc 15h30 hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét