Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Đội hình tiêu biểu của David Silva

BÓNG ĐÁ ANH - David Silva vừa chọn ra đội hình mà anh cho là mạnh nhất. Trong đó, cả 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều góp mặt trên hàng công.
LỊCH BÓNG ĐÁ HÔM NAY

"Tôi chọn Messi vì với tôi, anh ấy xuất sắc nhất mọi thời đại, ngay cả khi tôi không có cơ hội để xem những cầu thủ kì cựu khác," Silva cho hay.

Thủ môn được Silva chọn lựa dĩ nhiên là Iker Casillas - người đồng đội của anh ở tuyển Tây Ban Nha.

Bộ tứ vệ ưa thích của Silva gồm 2 người đồng đội ở tuyển TBN là Carles Puyol và Sergio Ramos cùng 2 huyền thoại Brazil Cafu và Roberto Carlos.

Cặp tiền vệ trụ trong đội hình 4-2-2-2 của Silva là Claude Makelele và Patrick Vieira - 2 huyền thoại của làng bóng đá thế giới.KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ANH

2 tiền vệ tấn công mà Silva ngưỡng mộ là Luis Figo và Michael Laudrup. Tiền vệ của Man City lí giải: "Tôi phải chọn Laudrup vì ông ấy là thần tượng của tôi. Còn Figo dù chơi ở cánh trái hay phải đều cho thấy sự vượt trội."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét