Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Ronaldo tịt ngòi, Real Madrid vẫn vô địch thế giới nhờ Ramos

Sergio Ramos - Chuyên gia ghi bàn ở những trận chung kết
Sergio Ramos – Chuyên gia ghi bàn ở những trận chung kết
Biết đẳng cấp so với Real Madrid là rất chênh lệch, nên San Lorenzo đã lựa chọn lối chơi biết mình biết ta, chủ động nhường trung tuyến, lùi sâu, bắt người sát và đá rát khi cần. Real kiểm soát bóng hơn 80% trong những phút đầu nhưng rất khó xâm nhập vòng cấm của đối thủ.
Những cú sút phạt hàng rào của Ronaldo hay những pha treo bóng phạt góc của Kroos cũng chỉ mang lại những sóng gió nhất định. Sau hơn nửa giờ thi đấu, đại diện từ Nam Mỹ bắt đầu tổ chức phản công nhanh khá đơn lẻ, cũng khiến cho Carvajal và Ramos phải nhận thẻ vàng vì truy cản trái phép.
Khi thế trận lâm vào bế tắc, một tình huống cố định đã giải quyết vấn đề. Phút 37, từ quả phạt góc, Sergio Ramos bật cao đánh đầu cận thành mở tỉ số, chính trung vệ khoác áo số 4 cũng là người khai thông bế tắc trong trận bán kết trước đó, một mẫu cầu thủ của những trận đấu lớn.LỊCH THI ĐẤU CÚP C1
Hiệp hai, Real Madrid bất ngờ có bàn nhân đôi cách biệt phút 51, Isco chọc khe thông minh, Bale có chút bị bất ngờ nên cú dứt điểm khá hiền và đi gần Torrico, tuy vậy thủ môn này lại lóng ngóng bắt bóng lỗi và để lọt lưới đáng tiếc. Dẫn với khoảng cách 2 bàn, Real cũng không cần vội vàng trong khi đối thủ từ Nam Mỹ không dám dâng cao và cũng không có mảng miếng đặc biệt.
Bale có bàn thắng khá may mắn tạo cách biệt an toàn cho Real
Bale có bàn thắng khá may mắn tạo cách biệt an toàn cho Real
Thời gian trôi về cuối trận chứng kiến màn giằng co phất bóng dài của San Lorenzo hay những pha phản công nhanh của Real Madrid, Ronaldo bỏ lỡ cú đánh đầu cự li gần phút 90 là dấu ấn cuối cùng cho nỗ lực có bàn thắng tại giải đấu của cầu thủ người Bồ.
Tuy vậy, sau 3 phút bù giờ, Real Madrid chiến thắng chung cuộc 2-0 San Lorenzo và đăng quang ngôi vô địch World Cup CLB trên đất Ma-rốc đầy xứng đáng, khép lại giải đấu thành công cuối năm 2014.KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ANH
Đội hình ra sân:
Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Bale, Kroos, James, Isco; Benzema, Ronaldo


San Lorenzo: Torrico; Mas, Yepes, Kannemann, Mercier; Buffarini, Kalinski, Ortigoza, Barrientos; Veron, Cauteruccio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét