Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Điểm tin chiều 19/12: M.U trong top 10 CLB xuất sắc nhất

United đang có phong độ tốt. Ảnh: Internet.
United đang có phong độ tốt. Ảnh: Internet.
Vì tình, Hummels hoãn đến M.U. Theo Daily Star, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mats Hummels tuy nhiên trung vệ người Đức không muốn đến Old Trafford ngay mùa đông này. Cụ thể, M.U muốn đón Mats Hummels ngay vào tháng 1/2015. Tuy nhiên Dortmund, đặc biệt là tuyển thủ Đức đã khước từ.
Vì tình trạng bết bát của Dortmund ở Bundesliga (nằm trong khu vực rớt hạng) nên đội bóng vàng – đen không muốn xáo trộn lực lượng giữa mùa, đặc biệt là để mất trung vệ quan trọng, thủ lĩnh tinh thần Hummels trong cuộc chiến trụ hạng.
M.U lọt top 10 CLB xuất sắc nhất tuần. Trang ESPN bình chọn M.U là một trong 10 đội bóng thể hiện phong độ tốt nhất tuần qua khi tiếp tục giữ được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 31 điểm.KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ANH
70 triệu bảng, sẽ có Pogba. Nguồn tin trên Daily Express cho hay nếu muốn có Paul Pogba, Ccác ông lớn phải chồng đủ 70 triệu bảng cho Juventus.
Balotelli có thể tiếp bước Ibrahimovic. HLV Inter Milan, Roberto Mancini tin rằng Mario Balotelli của Liverpool có thể thành công như ngôi sao PSG, Zlatan Ibrahimovic.
Neymar sắp vươn tầm Ronaldo và Messi. Cựu danh thủ Roberto Carlos khẳng định Neymarlà một hiện tượng và cho rằng cầu thủ này đang trên đường vươn đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét