Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Vợ chồng Kaka tiếp tục song hành

BÓNG ĐÁ ANH - Cặp đôi thiên thần của làng bóng đá ngồi chung một xe, hạnh phúc và vui vẻ cùng con cái.LỊCH THI ĐẤU CÚP C1
Vợ chồng Kaka tiếp tục song hành
Ảnh không chụp mặt Kaka nhưng ai cũng đoán rằng người lái xe chính là tiền vệ Brazil. Ảnh: Instagram.
Tin đồn nhà Kaka tái hợp tiếp tục được thổi bùng khi Caroline Celico chia sẻ một bức ảnh cô cười rất tươi ngồi trong xe, phía sau là công chúa nhỏ Isabella vô cùng phấn khích hôm qua. Dù không có mặt trong ảnh, tiền vệ Brazil được cho là người cầm lái, tên của anh cũng được đề cập đến trong ảnh. Người đẹp chú thích:“Trên đường đi chạy nhảy và khiêu vũ với gia đình. Tôi yêu những ngày nghỉ, cảm thấy rất hạnh phúc, những ngày chủ nhật”.KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ANH
Trong những ngày cuối năm, Caroline thường xuyên chia sẻ ảnh cả gia đình đầy đủ 4 thành viên, hạnh phúc và vui vẻ như chưa từng có chuyện cả hai tuyên bố chia tay hồi tháng 11. Bà mẹ hai con cũng liên tục đưa ra những câu nói đầy ẩn ý như “Rồi đột nhiên bạn biết rằng, đã đến lúc phải bắt đầu một điều mới mẻ và tin tưởng vào phép màu của sự khởi đầu” hay “Đóng một vài cánh cửa không phải vì lòng kiêu hãnh, sự tự kiêu hay vì không có khả năng mà bởi vì chúng chẳng dẫn tới đâu cả”.
Vợ chồng Kaka tiếp tục song hành
Caroline và con gái Isabella cùng mặc đầm vàng lấp lánh trong bữa tiệc đại gia đình hôm 23/12. Kaka cũng có mặt trong ngày sum họp hai bên gia đình. Ảnh: Instagram.
Từ ngày 21/12, vợ chồng Kaka hội ngộ 4 lần, lúc dự thuyết trình của các con, khi đi ăn cưới một người bạn thân, lúc tổ chức tiệc Giáng sinh và giờ là đi nghỉ cùng nhau. Hầu hết fan của cặp đôi đều vui mừng và tràn trề hy vọng đôi uyên ương đẹp nhất nhì làng bóng đá đã quay trở về bên nhau. Các thông tin về thủ tục ly hôn, quá trình hòa giải hay phân chia tài sản cũng không được giới truyền thông Brazil đề cập tới.
Trên trang cá nhân của Caroline Celico ngập tràn những lời chúc phúc tốt đẹp. “Tôi hy vọng các bạn nối lại tình cảm, tiếp tục hình ảnh một gia đình hoàn hảo”, một fan viết.“Gia đình đẹp quá, khi họ chia tay khiến ai cũng buồn. Nhưng bạn biết đấy, quay đầu trở lại sẽ rất tốt đẹp. Họ có vẻ rất thoải mái khi ở bên nhau, hy vọng cả hai sẽ trở lại những tháng ngày hạnh phúc, tôn trọng yêu thương nhau và lũ trẻ cũng sẽ rất vui khi thấy bố mẹ lại tay trong tay”, người khác bình luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét