Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tuyển Malaysia rời Hà Nội với lời động viên cầu thủ Việt Nam

BÓNG ĐÁ ANH - 10h30 sáng nay (12/12), thầy trò HLV Dollah Salleh đã rời khách sạn ra sân bay để trở về Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết gặp Thái Lan.

Kunanlan đá ở vị trí hậu vệ phải đã gửi lời động viên đến các tiền đạo của ĐTVN.

ĐT Malaysia di chuyển từ khách sạn đến sân bay Nội Bài để lên chuyến bay của hãng hàng không Malaysia Airlines mang số hiệu MH753 trở về Kuala Lumpur. 

Hậu vệ Kunanlan cho rằng chiến thắng của đội nhà là khá may mắn khi hàng công của ĐTVN bị căng cứng dẫn đến không thể dứt điểm chuẩn xác: "Tiền đạo số 9, số 10 và thậm chí cầu thủ số 7 (Hoàng Thịnh) ở tuyến 2 đã không thể dứt điểm tốt dù chúng tôi để lộ một số khoảng trống ở hàng phòng ngự.

Thật không may cho hàng thủ của các bạn khi họ cũng mắc chính những sai lầm đó mà tiền đạo Malaysia đã tận dụng tốt cơ hội và ghi được đến 4 bàn thắng. Mong rằng ở kỳ AFF Cup 2 năm sau ĐT Việt Nam sẽ gặp may mắn hơn".


Sau chiến thắng đậm 4-2 ở trận bán kết lượt về, ĐT Malaysia đã ăn mừng tại khách sạn đến hơn 1h sáng. Nhiều cầu thủ cảm thấy phấn khích và không thể chợp mắt cho tới tận khi trời sáng.

Các cầu thủ Malaysia nhanh chóng rời ra xe ô tô di chuyển lên sân bay để tránh gặp mặt cầu thủ ĐTVN khi BTC bố trí 2 đội cùng ở một khách sạn 5 sao gần SVĐ Mỹ Đình.

HLV trưởng Dollah Salleh vẫn chưa hết bất ngờ khi các học trò của mình có thể ghi 4 bàn thắng trên sân khách Mỹ Đình. Theo tiết lộ của HLV trưởng Dollah, ĐT Malaysia sẽ trở về quê nhà nghỉ ngơi trọn vẹn 1 ngày trước khi di chuyển sang Bangkok đá trận chung kết lượt đi vào ngày 17/12. KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ANH

Ông Dollah cũng cho rằng chiến thắng của ĐT Malaysia hôm qua không phải vì các học trò chơi xuất sắc mà do hàng thủ ĐTVN đã mắc quá nhiều sai lầm. 

HLV trưởng Dollah Salleh thân thiện trả lời câu hỏi của truyền thông Việt Nam trước khi rời Hà Nội. Ông cho biết mình rất ấn tượng với phong cách cổ vũ chuyên nghiệp của nhóm CĐV phía góc khán đài D SVĐ Mỹ Đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét