Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Thi đấu xuất sắc, Ronaldo vẫn kém tầm Messi

BÓNG ĐÁ ANH - Luis Suarez đã nhấn mạnh rằng đồng đội của anh Lionel Messi thì xuất sắc hơn siêu sao bên phía Real Madrid Cristiano Ronaldo.
KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH



Messi và Ronaldo đã chia nhau 6 Quả bóng vàng trong  những năm gần đây và được xem là 2 cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại.


Suarez cho rằng Messi xuất sắc hơn Ronaldo.

Dù cho Ronaldo đã ghi được 15 bàn sau 8 trận ở La Liga đầu mùa giải nhưng Suarez vẫn cho rằng Messi xuất sắc hơn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

"Theo tôi thì Messi xuất sắc hơn".

"Tôi tập luyện và thi đấu cùng Messi mỗi ngày. Anh ấy làm tôi rất ngạc nhiên với khả năng của mình. Có thể nói Messi là duy nhất".

"Mọi người ai cũng biết những điều Messi đã mang lại cho Barcelona và anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp".

"Với tôi, Messi xuất sắc nhất trên thế giới vì những gì anh ấy đã làm. Điều đặc biệt là Messi còn rất trẻ".


Messi và Ronaldo sẽ có cơ hội phân tài cao thấp trong trận siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra vào cuối tuần này.

El Clasico cũng có thể là trận đầu tiên Luis Suarez được thi đấu chính thức sau khi kết thúc hạn treo giò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét