Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Nàng WAGs mới hot nhất thành Rome

NGOẠI HẠNG ANH - Tiền đạo Filip Djordjevic đang đạt phong độ cao nhờ nguồn cảm hứng từ cô bạn gái nóng bỏng Svonja Jovana.
KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH



Tiền đạo 27 tuổi người Serbia, Filip Djordjevic hiện là chân sút chủ lực của Lazio với 5 pha lập công cho đội bóng thành Rome ở Serie A. Phong độ tốt của Djordjevic góp phần giúp Lazio hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A sau 8 vòng đấu.
Theo giới thạo tin xứ sở mỳ ống, việc Djordjevic liên tiếp ghi bàn ở những trận đấu đầu mùa có sự đóng góp không nhỏ từ phía cô bạn gái đồng hương Svonja Jovana. Hai người yêu nhau từ khi Djordjevic còn thi đấu cho CLB Nantes ở Pháp.
Cặp đôi đang trong quãng thời gian gian yêu đương mặn nồng. Mỗi lúc không phải tập luyện và thi đấu, Djordjevic thường xuyên đưa bạn gái đi ăn và khám phá thành các địa điểm duc lịch nổi tiếng ở Italy.
Svonja Jovana là một người mẫu có gương mặt quyến rũ cùng những đường cong nóng bỏng.
Theo giới thạo tin, trước đây Svonja Jovana từng có ý định tự tử vì thất tình nhưng may mắn cô đã gặp được Djordjevic - người giúp cô tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống và dành cho cô một tình yêu chân thành.
Giới truyền thông Italy đánh giá rất cao Svonja Jovana khi đặt cho cô danh hiệu 'Nữ hoàng mới của thành Rome'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét