Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Messi: 'Tôi không cần một chỗ đứng trong lịch sử'

BÓNG ĐÁ ANH - Tiền đạo người Argentina tỏ ra hờ hững trước những so sánh với Maradona, Pele hay Cristiano Ronaldo.
KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH
M10 chỉ muốn tập trung vào chuyên môn thay vì phải nghe tranh luận về bản thân.

Câu hỏi "Messi có phải là cầu thủ hay nhất lịch sử" từng gây nhiều tranh cãi, đặc biệt khi Argentina thất bại trong trận chung kết World Cup 2014. Trong khi đó, bản thân Messi không mảy may quan tâm đến chuyện được tôn vinh mang tính cá nhân.

"Tôi không bao giờ nghĩ đến việc có một chỗ đứng trong lịch sử. Điều mà tôi quan tâm là thi đấu ngày một tốt hơn và giúp đội bóng giành được nhiều chiến thắng", Messi phát biểu trong cuộc phỏng vấn chiều 2/10.

Bên cạnh Maradona và Pele, Ronaldo cũng thường xuyên được đem ra so sánh với Messi. Hai cầu thủ này đã thay nhau đoạt sáu Quả bóng vàng gần nhất. Nhưng Messi không coi giữa anh và Ronaldo có một cuộc chiến.

"Tôi không có cảm giác cần cạnh tranh với Ronaldo hay bất cứ ai. Tôi cũng không quan tâm đến các danh hiệu cá nhân. Tất cả những gì tôi muốn là đội bóng thi đấu thành công", Messi cho biết thêm.

Mùa trước, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Messi thiếu hạnh phúc tại Barca. Điều này tương phản hoàn toàn với việc anh ký gia hạn hợp đồng hồi tháng 5.

"Mọi thữ đã diễn ra rất nhanh và dễ dàng. Tôi không có vấn đề gì với việc ở lại. Hè vừa qua Barca đã có những tân binh chất lượng. Họ hòa nhập rất nhanh và giờ chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời", Messi cho biết.
TRUY CẬP KẾT QUẢ XỔ SỐ NHANH NHẤT TẠI : KQXS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét