Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Guardiola gặp rắc rối vì đụng chạm nữ trọng tài

NGOẠI HẠNG ANH - HLV của Bayern Munich có thể bị cấm chỉ đạo do hành động sờ eo và bá cổ trọng tài thứ tư Bibiana Steinhaus trong trận hòa Moenchengladbach cuối tuần qua.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH


Pep phản ứng với Steinhaus về tình huống cuối trận. Ảnh: AFP

Tình huống diễn ra khi trận đấu bước vào thời gian đá bù. Do lo ngại pha nằm sân của Granit Xhaka (Moenchengladbach) có thể khiến ba phút đá bù trở nên vô ích, Pep Guardiola tiến lại gần bày tỏ sự bất bình với nữ trọng tài thứ tư Steinhaus.

Khi không nhận được sự ủng hộ của Steinhaus, HLV của Bayern liền phản ứng kiểu mỉa mai bằng cách bắt tay. Không lâu sau đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha quay lại và bá cổ nữ trọng tài trong một nỗ lực tranh luận thêm.

Hành động của Pep có thể bị coi như một dạng tiếp xúc vật lý mang tính chất tấn công. Liên đoàn bóng đá Đức do đó đang xem xét đưa ra một mức kỷ luật.

Một số nhà cầm quân tại Đức cũng lên tiếng phản đối Pep. "Cách cư xử của ông ấy thật thiếu tôn trọng, trông cứ như ông ấy muốn có một cuộc hẹn họ mà Steinhaus không đồng ý", HLV Ewald Lienen nói.

Dẫu gây tranh cãi, nỗ lực của Pep cũng có ích khi trận đấu được kéo dài đến sáu phút bù giờ. Nhưng cuối cùng Bayern vẫn phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Ngoài đời, Steinhaus là một nữ cảnh sát làm việc tại Hamburg.


Guardiola và nữ trọng tài Streinhaus. Ảnh: AP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét