Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Trả đũa, Diego Cost hùng hổ đạp thẳng mặt O'Shea

BÓNG ĐÁ ANH - Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil, Diego Costa lại một lần nữa gây ấn tượng xấu ở Premier League.


Cụ thể trong hiệp 1 trận hòa không bàn thắng của Chelsea trước Sunderland, Diego Costa đã tỏ ra thiếu bình tĩnh khi dùng cả 2 chân đạp vào mặt John O'Shea sau khi bị cầu thủ của Mèo đen đốn ngã.



May mắn là Diego Costa không bị đuổi ở tình huống mà nếu nặng tay thì trọng tài Kevin Friend hoàn toàn có thể truất quyền thi đấu của cựu chân sút Atletico này.

Dù không bị phạt thậm chí là chỉ 1 thẻ vàng ở pha chơi xấu John O'Shea nhưng Diego Costa đã phải “lĩnh án’’ ở hiệp 2 sau cú đánh cùi chỏ với một cựu cầu thủ M.U khác là Wes Brown.

Hành vi này khiến Diego Costa dính thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 5 của tiền đạo 26 tuổi tại Premier League nên anh bị treo giò ở trận gặp Tottenham vào ngày 4/12 tới vì lĩnh đủ định mức thẻ phạt.

Trước tình huống nói trên, Diego Costa đã không ít lần bị chỉ trích kể từ khi chuyển sang Premier League từ La Liga. HLV đồng hương Roberto Matinez của Everton từng cảnh báo Diego Costa nên “học cách cư xử” nếu muốn chơi bóng ở nước Anh vì chân sút này chọc tức Seamus Coleman sau khi cầu thủ của The Toffees ở trận thua 3-6 trước Chelsea (30/8).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét