Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất tôi từng làm đồng đội

BÓNG ĐÁ ANH -  Danh thủ người Pháp, Zinadine Zidane vừa ca ngợi Ronaldo là người đồng đội xuất sắc nhất từng sát cánh trong sự nghiệp.


Ronaldo de Lima là cầu thủ thứ 5 trong ngôi đền huyền thoại được bình chọn bời độc giả Goal, sau Pele, Diego Maradona, Puskas và chính Zidane.


Zidane khen ngơi Ronaldo độc nhất vô nhị

Zidane đã thi đấu cùng Ronaldo trong màu áo Real Madrid từ 2002-2006, giành 1 La Liga trong thời gian này và 1 Cúp liên lục địa. Danh thủ Pháp ca ngợi người đồng đội trên Goal:

“Tôi luôn xem Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất tôi từng thi đấu và tập luyện cùng. Anh ấy làm bất cứ điều gì mình muốn với quả bóng và không có điểm yếu”.

“Kĩ thuật của Ronaldo khiến tôi ấn tượng. Trong một ngày đẹp trời, chặn Ronaldo là điều bất khả thi. Bạn có thể chạy rất nhanh, nhưng không ai dắt bóng nhanh hơn Ronaldo”.


Trong sự nghiệp của mình Ronaldo người Brazil đã có 2 World Cup, 2 Cúp Nam Mỹ và 2 Quả bóng
Vàng.
TRUY CẬP KẾT QUẢ XỔ SỐ MIỀN BẮC NHANH NHẤT TẠI : XSMB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét