Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Âm thầm theo dõi Reus, Real Madrid sắp qua mặt các đại gia

NGOẠI HẠNG ANH -  Nguồn tin từ tờ Marca cho hay Real Madrid đã hoàn tất những báo cáo về Marco Reus và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ này vào tháng Giêng tới.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã âm thầm theo dõi ngôi sao của Dortmund trong vòng 3 năm qua và họ cũng thu về những đánh giá quan trọng.

Theo những tuyển trạch viên của Real, Reus có những tố chất vượt trội so với nhiều cầu thủ khác, đặc biệt là khả năng di chuyển và chọn vị trí, cũng như dứt điểm ở mọi khoảng cách.


Real nhiều khả năng chiêu mộ được Reus

Trong bản báo cáo Real đưa ra, tài năng của cầu thủ người Đức là điều không thể bàn cãi. Đó là lý do chính khiến rất nhiều đại gia của châu Âu muốn có anh. Ví dụ như Arsenal, Chelsea, Manchester United, Barcalona…

Trong thời gian qua, có không ít tin đồn về tương lai của Reus. Anh cũng lên tiếng nói mình hạnh phúc ở Dormund nhưng vẫn không chắc chắn sẽ gắn bó với đội bóng này lâu dài.

Hiện tại, Reus vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2017. Trong mùa Hè vừa qua, Real cũng từng hỏi mua cầu thủ này với giá từ 25 đến 30 triệu euro nhưng bị từ chối, và trong tương lai “Kền kền trắng” có thể sẽ nâng cao mức giá lên nữa.
ĐỌC TIN TỨC THỂ THAO TRONG NGÀY TẠI : BÁO BÓNG ĐÁ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét