Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Sau vòng 11 Serie A: Kinh hoàng

NGOẠI HẠNG ANH - Đó là những gì người ta phải thốt lên sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt đỉnh của Juventus trước Parma ở vòng đấu này. Họ đã và đang cho thấy sức mạnh hủy diệt ở Serie A.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH

Ở vòng đấu này, Juventus đã biến “pháo đài” Juventus Arena trở thành bữa tiệc biểu dương sức mạnh của mình. Tiếp đón Parma đang vô cùng hưng phấn sau kỳ tích đánh bại Inter ở vòng đấu trước, Lão bà đã “tặng” tới 7 bàn thắng vào lưới đối thủ này.


Juventus hủy diệt Parma ở vòng đấu này

Juventus đã thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn so với màn trình diễn từ đầu mùa. Nếu như trong những trận đấu trước, CLB này thường chủ động chơi chậm sau khi có lợi thế thì hôm qua, người ta thấy họ thi đấu vô cùng bùng nổ.

Sau khi có được 3 bàn thắng trong hiệp 1, HLV Allegri tiếp tục tung thêm tiền đạo vào sân trong hiệp đấu tiếp theo để nhấm chìm đối phương với tỷ số không tưởng. Điều đó cho thấy, chiến lược gia người Italia quá tự tin vào sức mạnh của đội nhà. Giờ đây, họ bắt đầu hướng tới sự hủy diệt hơn cả mục tiêu giành 3 điểm.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác ở trận đấu giữa Juventus và Parma chính là việc HLV Allegri lần đầu tiên thay đổi chiến thuật. Thay vì sơ đồ 3-5-2 (an toàn), ông đã hướng tới “công thức” quen thuộc của mình 4-3-1-2. Kết quả, ông đã tìm được thành công vang dội. Đây sẽ là sự lựa chọn khác của HLV Allegri trong thời gian tới.

Tuy vậy, không chỉ mình Juventus xuất sắc ở vòng này. AS Roma đã cho thấy sức mạnh với chiến thắng 3-0 trước Torino để tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với Juventus. Đó là lời thách thức của “Bày sói” nhưng người ta vẫn nghi ngờ sự ổn định của đội bóng này. Trong 6 vòng đấu gần đây, AS Roma đã 3 lần lỡ hẹn với chiến thắng.

Trong khi đó, AC Milan tiếp tục chuỗi phong độ không tốt ở Serie A. Với trận hòa 2-2 trước Sampdoria, đoàn quân của HLV Inzaghi đã trải qua trận đấu thứ 4 liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng.

Tương tự, Inter cũng khiến CĐV thất vọng khi phải chia điểm cùng Hellas Verona ngay trên sân nhà. Làn sóng đòi sa thải HLV Mazzarri ngày một lớn. Không loại trừ khả năng trong thời gian tới, Nerazzurri sẽ có thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
TIN THỂ THAO MỚI NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét