Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Tai họa liên tiếp đổ lên đầu Mesut Ozil

BÓNG ĐÁ ANH - Có vẻ như Mesut Ozil đang trải qua những ngày tháng đen đủi nhất sự nghiệp cũng như cuộc đời khi tiền vệ Arsenal vừa thua kiện ông Mustafa, cha đẻ của anh.


Ông Mustafa chính là Giám đốc marketing của Công ty Ozil Marketing GmbH do chính Ozil sáng lập. Nhiệm vụ của Ozil Marketing GmbH cũng như ông Mustafa là đàm phán cũng như ký kết các hợp đồng chuyển nhượng, quảng cáo… liên quan đến Mesut Ozil.



Do bất đồng nên Ozil đã sa thải cha đẻ của mình vào năm ngoái và bổ nhiệm người anh trai Mutlu Ozil thay thế. Cay cú vì bị chính con trai mình đuổi việc, đầu năm 2014 ông Mustafa đã đâm đơn kiện Ozil ra tòa.

Kết quả Ozil vừa phải móc gần nửa triệu bảng (493 nghìn bảng) đền bù cho cha ruột theo phán quyết của tòa án. Đây là số tiền mà Ozil vẫn nợ Mustafa sau khi ông đàm phán thành công giúp tiền vệ người Đức chuyển từ Real Madrid sang Arsenal vào ngày cuối kỳ chuyển nhương hè 2013.

Có vẻ như 2014 là một năm đen đủi với Ozil. Trước khi mất gần nửa triệu bảng đền bù cho cha đẻ, Ozil đã bị cô bồ xinh đẹp Mandy Capristo bỏ vì bị phanh phui lừa dối cô tòm tem một phụ nữ khác.

Chưa hết, trước khi dính chấn thương và phải nghỉ dài như thời điểm hiện tại, Ozil đã liên tục bị NHM Arsenal chỉ trích vì phong độ sa sút kể từ khi trở lại Emirates sau World Cup 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét