Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Michel khẳng định mình đủ khả năng dẫn dắt Real

Đó là khẳng định của HLV Michel, người đang dẫn dắt CLB Marseille.

Michel khẳng định mình đủ khả năng dẫn dắt Real



Michel chẳng phải cái tên xa lạ với Real Madrid. Khi còn thi đấu, ông từng có 14 năm gắn bó với sân Bernabeu (1982-1996). Sau này, khi theo đuổi nghiệp HLV, Michel cũng từng có 1 năm dẫn dắt đội trẻ của Los Blancos.

Bởi vậy, khi có ý định sa thải Rafa Benitez và chưa quyết định bổ nhiệm Zidane, BLĐ Real Madrid và Chủ tịch Florentino Perez đã từng để ý tới cái tên Michel. Tiếc rằng khi ấy, chiến lược gia 52 tuổi này đã khăn gói tới Marseille thế chân Marcelo Bielsa.
Mặc dù vậy, Michel vẫn tỏ ra nuối tiếc vì không thể tới Real Madrid. Trong bài phỏng vấn trên Onda Cero, ông tự tin khẳng định mình đủ khả năng trở thành HLV trưởng của Los Blancos.


 “Tôi cảm thấy mình đủ khả năng làm HLV Real Madrid. Bất cứ HLV nào cũng muốn dẫn dắt 1 đội bóng như vậy. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn 1 lần được dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha. Nếu Del Bosque tin tưởng, tại sao nhỉ”, Michel chia sẻ.
Trước khi trở thành HLV trưởng của Marseille, Michel từng dẫn dắt 2 CLB ở La Liga là Getafe và Sevilla trước khi sang Olympiacos thử sức. Bến đỗ thành công nhất của nhà cầm quân này chính là Olympiacos, nơi ông đã giành tới 3 chức VĐQG Hy Lạp.
Do đã có nhiều năm gắn bó với sân Bernabeu nên Michel có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nhân vật ở đây. Bởi vậy, đã có thông tin cho rằng nếu real madrid không thành công với Zidane, Chủ tịch Florentino Perez sẽ kéo Michel trở lại Bernabeu làm việc.
Chưa rõ ý nguyện của Michel sau mùa giải này thế nào, chỉ biết rằng ông đang gặp nhiều khó khăn ở Marseille. Sau 28 vòng đấu, đội bóng thành phố cảng vẫn đang lặn lội ở vị trí thứ 13 trên BXH.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét