Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Inter Milan sẽ tiến hành thay máu trong mùa hè này


Karim Benzema sẽ là một trong số những tên tuổi mà CLB Inter Milan sẽ theo đuổi trong mùa Hè này nếu họ giành được vé tham dự Champions League mùa giải tới.
Nerazzurri đang đứng trước một nhiệm vụ khó khăn phía trước trong việc hiện thực hóa những mục tiêu mà họ mong muốn trong danh sách cần mua để xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Italia. Nhưng trước khi nghĩ đến điều đó, nỗ lực giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A sẽ là động lực, bởi tấm vé tham dự Champions League đồng nghĩa với việc sẽ có thêm những khoản thưởng tài chính, cho phép họ thoải mái hơn trong việc mua sắm cầu thủ.

Tờ Corriere dello Sport đã có một bài viết phân tích khá kỹ càng về kế hoạch chuyển nhượng của Inter nếu họ giành vé đến với giải đấu cấp CLB hấp dẫn nhất thế giới. Theo đó, Giám đốc thể thao Piero Ausilio cho biết, đội bóng chủ sân San Siro sẽ tập trung vào mục tiêu lớn nhất là tiền đạo Benzema của Real Madrid để thay cho vai trò của Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ chia tay. Các lựa chọn dự phòng gồm có Arkadiusz Milik của Ajax Amsterdam và Jonathan Calleri đang khoác áo Sao Paulo.

Ở 2 bên cánh, Antonio Candreva của Lazio, Domenico Berardi (Sassuolo), Sofiane Boufal (Lille) và Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen) là những ứng viên tiềm năng. Trong số này, Inter sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Juventus để có Candreva.


Một loạt những cái tên dày dạn kinh nghiệm cho khả năng hiện diện ở trung tâm hàng tiền vệ gồm Yaya Toure của Manchester City, Roberto Soriano (Sampdoria), Lassana Diarra (Marseille) và Riechedly Bazoer (Ajax). Nếu đủ sức thuyết phục thì đội bóng áo sọc Xanh-Đen có thể giành được Ever Banega từ Sevilla mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào do hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này. Tương tự như vậy là hậu vệ cánh của Fenerbahce, Caner Erkin.

Hàng thủ cũng sẽ “thay máu”. Ở trung tâm, với khả năng chia tay của một trong số những cái tên như Miranda, Jeison Murillo và Juan Jesus thì danh sách các ứng viên thế chỗ gồm có Joel Veltman (Ajax), Jeffrey Bruma (PSV Eindhoven) và Roman Neustadter (Schalke 04). Vị trí hậu vệ biên, ngoài Erkin, còn xuất hiện thêm Bruno Peres (Torino), Gael Clichy, Pablo Zabaleta – 2 cầu thủ của Man City, Sime Vrsaljko (Sassuolo), Jose Semedo (Benfica) và Gregory van der Wiel (Paris Saint-Germain).

Cuối cùng, ở vị trí thủ môn, Inter sẽ nhắm đến Neto của Juve nếu quyết định bán Samir Handanovic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét