Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

BLĐ MU không điền tên Van Gaal vào danh sách du đấu mùa hè

Nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, khi mà trong bản kế hoạch du đấu Hè gửi phía đối tác Trung Quốc, Man Utd không một lần nhắc tới tên HLV người Hà Lan.
Thông tin về việc HLV Van Gaal rời Man Utd vào cuối mùa giải này đã tạm thời lắng dịu sau những kết quả khả quan của Quỷ đỏ trong khoảng thời gian qua, đặc biệt là sau chiến thắng ở trận derby Manchester. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa, tương lai của chiến lược gia người Hà Lan sẽ được đảm bảo.



Theo tờ The Sun, khả năng Van Gaal rời Old Trafford vào cuối mùa là rất cao. Tờ báo này cho biết, trong bản kế hoạch du đấu Hè gửi phía đối tác Trung Quốc mới đây, Man Utd không hề nhắc tới tên của cựu HLV Barca và Ajax. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về việc Man Utd đã gạt Van Gaal ra khỏi kế hoạch.
Ở thời điểm này, Jose Mourinho đang là ứng viên sáng giá nhất thay thế Van Gaal. Cách đây ít hôm, nhiều tờ báo tại Anh cho biết, giữa Man Utd và Mourinho đã đạt được những thỏa thuận cơ bản. Thậm chí, trong bản ‘giao ước’ này còn có điều khoản nếu Man Utd ‘lật kèo’ thì họ sẽ phải bồi thường cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha 5 triệu bảng.

Về tour du đấu Hè kéo dài 8 ngày trên đất Trung Quốc của Man Utd, tại đây họ sẽ có 2 trận giao hữu và dự kiến sẽ có một trận derby thành Manchester với Man City. Việc Quỷ đỏ chọn quốc gia đông dân nhất thế giới là một điểm đến không có gì bất ngờ, bởi tại đây họ có một lượng fan rất khủng. 
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Lần gần nhất Man Utd tới Trung Quốc là vào năm 2013, thời điểm họ vẫn được dẫn dắt bởi cựu HLV David Moyes.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét