Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tiết lộ lý do Benitez không thể gắn bó lâu dài với Real


Cựu Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon vừa tiết lộ lý do để lý giải vì sao Benitez không thể gắn bó lâu dài với Real.

Hôm 4/1, HLV Rafael Benitez buộc phải rời Bernabeu chỉ sau 7 tháng dẫn dắt Real. Quyết định này là điều đã được dự báo khi Real Madrid dưới bàn tay của Rafa Benitez bộc lộ nhiều bất ổn trong mùa này, đặc biệt ở những trận đấu lớn.

Nhưng rõ ràng, phải có một lý do nào khác khiến Rafael Benitez lại mất ghế nhanh như vậy. Trong khi đó Real lại quyết định 'đánh bạc' với Zinedine Zidane. Và câu trả lời đã được cựu Chủ tịch của Real, Ramon Calderon tiết lộ.



Cụ thể theo Calderon, Rafa Benitez chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của Florentino Perez. Sau khi đội bóng này thất bại trong việc thuyết phục Jose Mourinho, Joachim Low, và Jurgen Klopp về Bernabeu.

"Benitez đã thất bại ngay từ khi nhậm chức ở Real. Đó bởi vì ông không phải là lựa chọn số một, chỉ là số bốn mà thôi", Calderon nói với Goal.

"Họ [Real] đã cố gắng đưa Mourinho trở lại nhưng HLV người Bồ Đào Nha đã từ chối. Họ sau đó quay sang thuyết phục Joachim Low, nhưng cũng không thành công. Tương tự như vậy là trường hợp của Jurgen Klopp. 
Không còn cách nào khác, Real đã buộc phải ký hợp đồng với Rafa Benitez. Họ biết trước là Rafa không phù hợp với truyền thống CLB nhưng vẫn bất chấp. Và kết quả là thất bại".

Hiện tại, Real đang trải qua những bước khỏi đầu vô cùng tươi đẹp với tân HLV Zidane. Ramon Calderon chính vì thế đánh giá rất cao sự lựa chọn này. 

"Zidane vẫn là một ẩn số bởi anh ấy không có chút kinh nghiệm nào. Nhưng bù lại cậu ấy được nhiều người yêu mến. Zidane có kinh nghiệm xử lý các vấn đề hậu trường", cựu Chủ tịch Real nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét