Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Pellegrini được rất nhiều đội bóng săn đón

Theo thông  tin chuyen nhuong mới nhất rất nhiều đội bóng đã ngỏ ý mời Manuel Pellegrini về dẫn dắt, trong đó có Zenit St. Petersburg.

Manuel Pellegrini gần như chắc chắn sẽ rời Man City vào cuối mùa. Thông tin này cũng đã được chính HLV người Chile hé mở cách đây chưa lâu.

Tuy nhiên, nếu có phải rời Etihad, nhà cầm quân người Chile sẽ không lo thất nghiệp. Bởi với tài năng đã được khẳng định Pellegrini đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.




Theo báo chí Anh, CLB Zenit St. Petersburg của Nga là đội bóng mới nhất có ý định đưa chiến lược gia người Chile về Petrovsky đảm nhận vai trò HLV trưởng, thay cho Andre Villas-Boas, người sẽ ra đi vào cuối mùa.
Tất nhiên, thật khó để nói Zenit ở đẳng cấp với Man City, song tham vọng là thứ mà đội bóng Nga có thừa. Bởi vậy, việc bổ nhiệm một cái tên lớn như Pellegrini là điều cần thiết.

Mùa này Zenit cũng đã lọt vào vòng knock-out của Champions League. Trong khi đó, tại Ngoại hạng Nga, Zenit hiện đang xếp thứ 4 trên BXH.

Hiện tại, ngoài Zenit, Chelsea được cho là cũng quan tâm tới Pellegrini. Cách đây chưa lâu, các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã sa thải Mourinho và bổ nhiệm Guus Hiddink vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng.

Dù vậy, chính nhà cầm quân người Hà Lan đã xác nhận chỉ dẫn dắt Chelsea đến hết mùa giải này. Thế nên việc Pellegrini tới Stamford Bridge cũng là một khả năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét