Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Berahino đang là món hàng Hot vào ngày cuối kỳ CN mùa đông


Theo những thông tin chuyen nhuong mới nhất  báo giới Anh, ba CLB Premier League sẽ tranh nhau Berahino trong ngày cuối TTCN mùa Đông. Bản thân cầu thủ này rất muốn ra đi.

Trong ngày cuối “chợ Đông”, thương vụ Berahino đang nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Theo báo giới Anh, có ba CLB Premier League ở Premier League là Newcastle, Tottenham và Stoke City sẽ đua tranh ở thương vụ này. Trong đó, Newcastle đang là đội bóng chiếm ưu thế. 




Cụ thể, West Brom muốn thu về 25 triệu bảng trong vụ này. Ngày hôm qua, “Chích chòe” vừa đặt giá 21 triệu bảng cho tiền đạo người Anh. Đây là mức phí buộc West Brom phải gật đầu bởi nếu đợi tới mùa Hè, mức phí của Berahino sẽ còn giảm sâu.
Tuy nhiên, lúc này, Berahino lại muốn tới khoác áo Tottenham. Mặc dù vậy, Chủ tịch Daniel Levy vẫn khá ung dung. Dự kiến, ông sẽ đưa ra mức phí cuối cùng vào ngày hôm nay để dồn West Brom vào thế chân tường.

Trước sự dùng dằng của West Brom, Berahino đã buộc phải lên tiếng đòi ra đi. Thậm chí, anh dọa Chủ tịch của CLB Jeremy Peace sẽ không ra sân nếu như không đạt được nguyện vọng của mình.

Trên trang Twitter cá nhân, Berahino nói: “Thật buồn khi không thể hiểu vì sao CLB đã trừng phạt tôi bằng cách này (không cho ra đi). Tôi khẳng định rằng mình sẽ không bao giờ thi đấu nếu như Jeremy Peace vẫn là Chủ tịch West Brom”.
  • Thông tin mới nhất về đội bóng Manchester United tại các đấu trường
Nếu thương vụ này thành công, nhiều khả năng Berahino sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League ở mùa Đông 2016. Hiện tại, “kỷ lục” này thuộc về Jonjo Shelvey, người chuyển từ Swansea sang Newcastle với giá 12 triệu bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét