Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Van Gaal luôn là một HLV tuyệt vời với Beckham

Mặc cho phong độ kém cỏi của Manchester United thời gian qua, David Beckham - cựu tiền vệ tài hoa của Quỷ Đỏ vẫn một mực lên tiếng bênh vực HLV Louis van Gaal.

Van Gaal luôn là một HLV tuyệt vời với Beckham

Beckham hết mực ủng hộ HLV Louis van Gaal



"Van Gaal là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm với danh tiếng lẫy lừng. Đôi khi bạn cần có thời gian để thể hiện mình. Chưa bao giờ dễ dàng khi là thuyền trưởng của một đội bóng lớn như M.U", Beckham chia sẻ.

"Chúng ta phải nhìn vào những kết quả, nhìn vào cái cách M.U thi đấu và nghe lời nhận xét từ người hâm mộ. Thực tế, tôi chỉ nghe được toàn điều tốt về Van Gaal mà thôi".

"Tôi đã gặp ông ấy một lần và ông ấy đối xử với tôi rất tốt. Ông ấy là HLV trưởng của M.U ở đấu trường bong da anh ngày càng hỗn loạn này nên sẽ có những chỉ trích. Tuy nhiên, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra vào cuối mùa giải năm nay".

Bên cạnh đó, Beckham thừa nhận việc M.U phải trải qua giai đoạn sau sự chia tay của Sir Alex Ferguson hay lứa cầu thủ đầy tài năng như Roy Keane, Paul Scholes và Ryan Giggs là điều khó tránh khỏi.

Beckham luôn dành nhiều thiện cảm với Van Gaal

"Là một fan hâm mộ của M.U, tôi luôn hi vọng đội bóng sẽ không tụt dốc nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Khi một HLV lão làng như Sir Alex rời đi, đội bóng luôn gặp vấn đề lớn. Không chỉ vậy, những cầu thủ như Keane, Scholes hay Giggs đều lần lượt ngừng thi đấu. Khi một đội bóng mất đi quá nhiều trụ cột như vậy thì chắc chắn gặp vô vàn khó khăn".

"Chúng tôi đã gặt hái nhiều thành công cùng M.U trong hơn 20 năm qua và nếu chúng tôi không giành được danh hiệu nào trong 1 mùa, 2 mùa thì mọi người sẽ coi đó là thảm họa. Tuy nhiên, M.U vẫn là M.U. Bất kể bạn ghét hay yêu quý Quỷ Đỏ thì họ vẫn là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Chắc chắn như vậy. Bạn phải bảo vệ danh tiếng này của đội bóng bằng cách giành nhiều danh hiệu", Beckham kết luận.

Tương lai của HLV Van Gaal đang phụ thuộc vào các lich thi dau ngoai hang anh còn lại và bị đặt trong tình trạng báo động khi M.U thể hiện lối chơi thiếu sức sống thời gian qua. Quỷ Đỏ thất bại 1-2 trước đội bóng vô danh Midtjylland tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Ở Ngoại hạng Anh 2015/16, M.U hiện chỉ đứng thứ 5 với 41 điểm sau 26 vòng đấu, kém nhóm dự Champions League năm sau tới 6 điểm.

Rạng sáng nay, M.U đã giành chiến thắng 3-0 trước Shrewsbury Town để tiến vào tứ kết FA Cup, nhưng chừng đó là chưa đủ để chiến lược gia người Hà Lan ngừng nhận sự chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Van Gaal buộc phải giúp M.U vượt qua Midtjylland ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League tại sân nhà Old Trafford vào ngày 26/2 nếu không muốn bị sa thải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét