Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tương lai của Neymar được làm rõ

Do việc thảo luận hợp đồng mới giữa Neymar và Barca đang gặp vấn đề. Bởi vậy mà quãng thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, chân sút người Brazil sẽ rời Nou Camp.
Chính bản thân tiền đạo 24 tuổi cũng thường xuyên úp mở chuyện gia hạn với Barcelona và không loại trừ khả năng về một cuộc chia ly trong tương lai.




Hiện tại, theo những tin tức mới nhất thì Neymar đang được săn đón bởi 4 đội bóng lớn tại châu Âu gồm Man Utd, Man City, PSG và Real. Tất cả những đội bóng này đều sẵn sàng chi cả trăm triệu euro nhằm có được chữ ký của ‘tiểu Pele’.
Mặc dù vậy, theo tờ Sport, thì Neymar đã cam kết tương lai với Barca và hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ được ký kết vào cuối mùa giải này.

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan cũng hứa hẹn sẽ tăng lương cho cầu thủ này. Hiện ngôi sao người Brazil đang nhận 7,5 triệu euro/mùa, và là cầu thủ có mức lương cao thứ 7 tại Barca.

Thực tế, việc Barca cố gắng giữ chân Neymar không phải quá khó hiểu, ngay cả khi điều này có thể khiến quỹ lương của họ phình to. Bởi lẽ, cầu thủ này đang được xem là tương lai của CLB, trong bối cảnh Messi và Suarez ngày một lớn tuổi.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Mùa này, Neymar đã có 22 pha lập công và 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Barca. Chỉ tính riêng La Liga 2015/16, anh ghi được 17 bàn cùng 9 pha kiến tạo. Hiện Neymar còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2018.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét