Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Thành Manchester lấp đầy đội hình chấn thương tại NHA

Theo nhiều trang bao bong da tổng hợp thì hai ông lớn thành Manchester là M.U và Man City đóng góp 5 trong số 11 ngôi sao đang dính chấn thương ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Thành Manchester lấp đầy đội hình chấn thương tại NHA

Ashley Young và Wayne Rooney đang điều trị chấn thương


  • Xem tỷ số trực tuyến và Livescore chính xác nhất.


Chấn thương của đội trưởng Wayne Rooney trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Midtjylland giữa tuần qua đã là ca thứ 12 của M.U. Nếu tính thêm thủ thành David de Gea mới bị đau đêm qua, bệnh viện tại trung tâm huấn luyện Carrington đang tiếp đón 13 bệnh nhân với những chấn thương khác nhau.

Với những chấn thương này, M.U trở thành đội bóng áp đảo trong đội hình những ngôi sao xuất sắc nhất đang dưỡng thương tại Ngoại hạng Anh. Ngoài Rooney, hai cầu thủ đồng hương khác là Ashley Young và Luke Shaw cũng góp mặt.

Đội hình ngôi sao Ngoại hạng Anh bị chấn thương

Đội bóng cùng thành phố - Man City cũng có 2 ngôi sao trong đội hình này là tiền vệ Kevin de Bruyne, người dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Everton ở bán kết cúp Liên đoàn hồi cuối tháng 1. Cầu thủ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 10 tuần. Cùng với De Bruyne, một cầu thủ Man City khác có tên ở đội hình này là Samir Nasri.




Cũng đóng góp 2 cầu thủ trong đội hình ngôi sao chấn thương là Arsenal, đội bóng mất Jack Wilshere và Santi Cazorla. Ngoài ra, Chelsea (Kurt Zouma), Tottenham (Jan Vertonghen), Liverpool (Danny Ings) và Newcastl (Tim Krul), mỗi đội có 1 cầu thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét