Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Công Phượng có bàn thằng đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock


Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Mito Hollyhock.

Mặc dù vậy, bàn thắng của chân sút người xứ Nghệ không phải ở J-League 2 mà trong trận đá tập với trường đại học Ryutsu Keizai. 



Do đây là trận giao hữu, chính bởi vậy mà những cầu thủ dự bị như Công Phượng đã có dịp được ra sân thể hiện bản thân.

Ryutsu Keizai dù là đội sinh viên, song đã gây ra không ít khó khăn cho Mito Hollyhock. Thậm chí kết thúc hiệp 1, Ryutsu Keizai mới là đội có bàn vượt lên dẫn trước 1-0.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Sau giờ nghỉ, với một vài điều chỉnh về mặt nhân sự, Mito Hollyhock đã thi đấu hay hơn hẳn và kết quả là họ có liền 4 bàn thắng nhờ công của Hiroki Bandai, Natsuki Mugikura, Miyamoto Takuya và Công Phượng. Trong khi đó Ryutsu Keizai cũng có thêm 1 bàn thắng nữa và trận đấu khép lại với chiến thắng 4-2 dành cho Mito Hollyhock.

Với việc ‘nổ súng’ trước đội của đại học Ryutsu Keizai, khả năng Phượng được trao cơ hội đá chính trong thời gian tới là khá cao. Hơn nữa, việc được ra sân thi đấu cho Mito Hollyhock cũng giúp Công Phượng thêm rộng cửa được gọi vào tuyển Việt Nam cuối tháng này.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Trước đó, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã lần đầu được góp mặt trong một trận đấu chính thức ở giải J-League 2, ở trận hòa 1-1 của Mito Hollyhock trước Giravanz Kitakyushu hôm 7/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét