Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Pedro muốn trở lại Barcelona

Tiền đạo Pedro khẳng định với kênh kết quả euro 2016 beIN Sports mong muốn một lần nữa được khoác áo Barcelona.


Sau nhiều năm thi đấu cho Barcelona, Pedro bất ngờ phải sang Chelsea Hè năm 2015 do không còn tìm được chỗ đứng tại sân Camp Nou. Sau trận đậu tỏa sáng rực rỡ, Pedro chơi khá thất vọng trong mùa giải qua. Mới đây, anh thừa nhận muốn được trở về 'mái nhà xưa'.

Chia sẻ trên kênh lịch euro 2016 beIN Sports, Pedro cho hay:

"Hy vọng tôi có thể trở lại Barcelona. Mọi thứ thực sự khó khăn vào thời điểm này. Tôi đã có buổi trò chuyện với Chủ tịch CLB cũng như những người tôi yêu mến ở Barcelona trong trận đấu cuối cùng.

Thật rắc rối nhưng tôi luôn nói rằng, bản thân muốn giải nghệ trong màu áo Barcelona. Tôi đã trải qua 11, 12 năm ở Barca, gia đình và bạn bè tôi cũng sinh sống ở đó. Không dễ gì để rời CLB luôn tồn tại trong giấc mơ của mình.

Dù sao thì tôi cũng phải đưa ra lựa chọn của mình vì khi đó, cơ hội ra sân của tôi không được nhiều."

Hiện Pedro đang cùng tuyển Tây Ban Nha đang chinh chiến tại lịch euro 2016 trên đất Pháp.

  • Kết quả xsmb trực tiếp nhanh nhất, thống kê soi cầu xổ số thủ đô cực chuẩn.

Báo thể thao Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét