Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Solskjaer tiến cử Giggs làm HLV cho M.U


Cả hai cựu cầu thủ Man Utd đều muốn sa thải HLV Van Gaal vào cuối mùa giải này nhưng họ đã tiến cử hai người khác nhau để tiếp quản vị trí này.

Mặc dù HLV Van Gaal đang cùng M.U cạnh tranh vị trí dự Champions League nhưng ông vẫn không nhận được sự ủng hộ của những cựu cầu thủ CLB. Trước báo giới, cả Sheringham và Solskjaer đều nhất trí phương án sa thải HLV người Hà Lan.




Trong khi Solskjaer chọn Ryan Giggs tiếp quản ghế HLV của CLB thì Sheringham tiến cử Mourinho.

Solskjaer cho biết: “Giggs có thể trở thành HLV tuyệt vời? Chắc chắn, anh ấy còn DNA của M.U. Giống như mọi người, Ryan Giggs luôn khao khát chiến thắng”.

Sheringham lại cho rằng: “Đối với tôi, M.U vẫn là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Vì vậy, họ cần phải chọn được HLV hàng đầu để dẫn dắt CLB. Tôi muốn HLV Mourinho mặc dù có vẻ như ông ấy không hoàn toàn phù hợp với CLB. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ mang tới điều khác biệt cho CLB”.

Bên cạnh đó, Solskjaer cho rằng những trợ lý HLV như Ryan Giggs cần học hỏi nhiều từ Sir Alex Ferguson trước khi dẫn dắt CLB. 
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Cựu tiền đạo người Na Uy chia sẻ: “Sir Alex Ferguson là tấm gương đáng để học hỏi. Tôi đã học ông ấy ghi chép những gì đã làm vào quyển nhật ký công việc ở Molde (nơi Solskjaer làm HLV)”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét